BEST Practice ด้านการบริหารจัดการ
การบริหารสถานศึกษาด้วยรูปแบบ SPC TEAM MODEL
วัตถุประสงค์
1. เพื่อนําเสนอรูปแบบการบริหารสถานศึกษา
ที่มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องโดยใช้
รูปแบบ “ทีมการบริหาร”หรือ SPCTEAM MODEL
เพื่อให้การขับเคลื่อนคุณภาพการศึกษา
เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
2. เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์
จํานวน 3 ด้าน ได้แก่
2.1 ด้านคุณภาพผู้เรียน
2.2 ด้านกระบวนการบริหารและการจัดการ
2.3 ด้านกระบวนการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสําคัญ
3. เพื่อนําเสนอรูปแบบการบริหารสถานศึกษาที่มีระบบติดตาม
ประเมินผล และการปรับปรุงพัฒนาอย่าง
ต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาการศึกษาของโรงเรียนให้เกิดคุณภาพอย่าง